Thông báo chuyển nhà

Thưa quý độc giả!

Viện hàn lâm là một cái tên hay, khơi gợi trí tò mò, kích thích sự ham muốn tìm hiểu nhưng với một cá nhân, thì đây lại là một tên miền quá “lớn”, không được “nhân hòa”.

Cá nhân tôi, dù một mình nhưng chưa bao giờ sợ đấu với bên hai viện “chính chuyên” là viện khoa học tự nhiên và xã hội, chỉ sợ không được “nhân hòa”.

Mà bấy nay, bên hai viện chính chuyên ấy toàn làm những việc “khó hiểu” theo nghĩa đen, thành ra khi lấy tên này tôi cũng bị mọi người xa lánh. Thôi, tôi đổi sang cái tên đơn giản, mộc mạc cho gần gũi với cuộc sống, để mọi người dễ hiểu, từ đó mà mong được ủng hộ.

Xin cảm ơn!


Địa chỉ “nhà” mới (giao diện cũ) của Thành Nguyễn là Vitamin – Đường dẫn!

(Dẫu biết mất nhiều công của mình và WordPress để có được vài chục từ khóa về học thuật đứng đầu Google, nhưng bỏ thứ này ta sẽ được những thứ khác lớn hơn. Tôi tin một thời gian nữa, các từ khóa về học thuật trang Vitamin sẽ đứng đầu trở lại, nên không cần phải tiếc!).

Leave a Reply

